top of page
ค้นหา

RSVP QR code for wedding

อัปเดตเมื่อ 4 ก.พ. 2563

ตอบโจทย์บ่าวสาวที่กำลังกังวล กับการประเมิณจำนวนแขก การจัดการเรื่องอาหาร เวลาหน้างาน ด้วย RSVP wedding QR code เพื่อช่วยคุณประเมิณสถาการณ์ของจำนวนแขกและจัดการได้อย่างสบายใจ

หลายครั้งที่เจ้าบ่าว เจ้าสาว ต้องกังวลวิตกว่า การจัดเตรียมสถานที่รองรับปริมาณแขก หรือการเตรียมคำนวนจำนวนอาหารจะเพียงพอต่อแขก นับเป็นอีกปัญหาที่ทางเจ้าภาพ กังวล เพราะไม่สามารถทราบได้เลยว่า แขกจะมาร่วมงาน หรือไม่มาร่วมงาน และหากมาแล้ว จะมากับแฟน หรือจะมาคนเดียว หรือ..อาจมาทั้งครอบครัว


เรามาทำความรู้จักกับ RSVP

RSVP เป็นคำที่ย่อมาจากภาษาฝรั่งเศส คือ “Répondez s'il vous plaît” ซึ่งถ้าแปลเป็นภาษาอังกฤษก็คือคำว่า Please Respond หรือ กรุณาตอบกลับด้วยนั่นเอง มีจุดประสงค์เพื่อให้เจ้าภาพได้ทราบถึงจำนวนแขกที่จะมา

ซึ่งที่ต่างประเทศจะนิยมในการแจกการ์ดRSVP ใบเล็ก แนบไปกับการ์ดแต่งงานเพื่อให้แขกเป็นส่งกลับมาเพื่อคำนวนจำนวนแขก และบริหารจัดการจำนวนแขกได้แม่นยำ แต่บ้านเรานั้น สำหรับธรรมเนียมนี้ยังไม่เป็นที่นิยมเนื่องจากอาจจะวุ่นวายในการส่งไปรษณีย์กลับ หรืออาจยังคงเกรงใจ

ในการตอบรับ หรือตอบปฏิเสธ การเข้าร่วมงานกันโดยตรง

แต่หากเรามองในมุมใหม่ เมื่อแขกทุกท่านแสดงความจำนงค์ในการตอบรับการ์ดเพื่อเป็นประโยชน์ ต่อการบริหารจัดการงบประมาณ และการดูแลแขกอย่างทั่วถึงแล้ว RSVPนี้จะเป็นประโยชน์ต่อเจ้าบ่าว และเจ้าสาว เป็นอย่างมาก และหากแขกผู้ไม่สะดวกมาในวันงาน สามารถตอบกลับเป็นข้อความอวยพร

ให้บ่าวสาวได้อ่าน ถึงแม้จะไม่สะดวกมาในวันงานก็ยังคงส่งข้อความให้รู้สึกถึงความรัก หรือ มีข้อความอวยพร เล็กๆน้อยๆที่แสดงถึงความรู้สึกที่ดีต่อกัน ได้อีกด้วย


ของฟรี และแสนดีเป็นประโยชน์ มีอยู่จริงที่ เอรอส นะคะ Free บริการ RSVP wedding QR code สำหรับลูกค้าทุกท่าน ที่จองโปรโมชั่นการ์ดกับเรา

ภายใน 31 มีนาคม2563 นี้เท่านั้น





ดู 787 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page